วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC ตอนที่3 ทรมาน.

ร่างสูงประกบปากลงกับส่วนเดียวกันกับร่างเล็กอีกครั้ง ลิ้นร้อนพยายามแทรกเข้าโพรงปาก คนด้านล่างเผยอปากรับมันอย่างต้องการด้วยฤทธ์ยา มันร้อน ร้อนไปหมด ต้องการปล่อยความทรมานนี้ออกไป ร่างสูงถอดเสื้อออกไปตอนไหนก็ไม่ทราบได้ สติของร่างบางไม่อยู่กับเนื้อกับตัว มันพร่ามัวไปหมด และตอนนี้ร่างของเธอก็เปลือยเปล่า คนด้านบนมองด้วยสายตาแห่งชัยชนะ ก่อนจะก้มลงซุกไซร้ที่ซอกคอขาวอีกครั้ง

"อ่าา....บี" ศิรินเผลอครางเสียงกระเส่า น้ำทิพย์ยกยิ้มก่อนจะสร้างรอยรักไว้หลายจุด พรางลากลิ้นร้อนลงมาเรื่อยๆจนถึงอกคู่สวย ก่อนจะครอบครองด้วยริมฝีปากร้อนระอุ

"อ๊ะ...บี..อื้ออ..." มือทั้งสองข้างของศิรินกดลงบนหัวของร่างสูงอย่างลืมตัว กลัวว่าความทรมานนี้จะไปจากเธอ

"ชอบหรอคริส" น้ำทิพย์เลื่อนใบหน้าเรียวมามองร่างเล็กอีกครั้ง ก่อนจะกดจูบหนักๆ ลงที่ต้นคอขาว

"อ่าาา...บี..คริส...ทรมาน" ศิรินเองที่เป็นฝ่ายขอร้องคนด้านบน ด้วยความยากลำบากด้วยเสียงแหบพร่า เธอทรมานอยากปลดปล่อยมันเหลือเกิน

"ที่รัก...ทำเองสิคะ" น้ำทิพย์ทิ้งตัวลงนอนข้างศิรินก่อนจะยกตัวของศิรินให้นอนทับร่างของตัวเอง ร่างเล็กยอมทำตามอย่างว่าง่าย มือเรียวของน้ำทิพย์ถูกนำไปวางไว้ตรงหน้าท้อง ก่อนที่อีกฝ่ายจะค่อยๆยกตัวขึ้นและค่อยๆให้นิ้วเคลื่อนเข้าไปในจุดอ่อนไหว

"อ๊ะ! บี..อ่าา อ๊ะๆ"  ศิรินครางเสียงหวานออกมาไม่หยุด พร้อมขย่มนิ้วเรียวด้วยความต้องการ แต่มันยังไม่พอ เธอต้องการเร็วกว่านี้ ร่างกายเธอบอกแบบนั้น ก่อนจะเปลี่ยนจังหวะให้เป็นเร็วขึ้นกว่าเดิม

"อ๊ะ...บี...ช่วยคริสที ไม่ไหวแล้ว" ศิรินร้องขอออกไป ซึ่งมันเป็นไปตามคำขอของเธอ น้ำทิพย์ขยับนิ้วสวนเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

"อ๊ะๆๆๆ บี อ่ะ ไม่ไหวแล้วบี อ๊าาา" ร่างเล็กกระตุกเกร็งน้ำรักไหลลงมาเปื้อนหน้าท้องของน้ำทิพย์ ร่างสูงยกยิ้ม ก่อนจะจับให้ศิรินนอนลงบนเตียง ร่างเล็กเหนื่อยหอบจากการกระทำเมื่อครู่ มองหน้าน้ำทิพย์ด้วยความต้องการที่ยังประทุในร่างกายไม่หยุด มันทำให้ศิรินเหมือนตกนรกทั้งเป็น แต่เขาก็มักชอบที่จะพาเธอลงไปนรกแห่งราคะที่เขาสร้างไว้

_____________________________________________
NC ครั้งแรกเลยน้าๆ อาจจะไม่ติดๆขัดๆบ้างเด้อ อย่าว่ากันนะๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น