วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC ตอนที่5.คนเอาแต่ใจ

ร่างเล็กไม่มีเรี่ยวแรงที่จะต่อต้านเลยแม้แต่น้อย ยอมให้คนเอาแต่ใจใช้ร่างกายในการหาความสุข ร่างสูงผลักศิรินนอนราบไปกับพื้น ทำเอาร่างเล็กสะดุ้งเล็กน้อยกับความเย็นบนพื้นห้อง

"ทำไมวันนี้ยอมง่ายจังหล่ะ? ไม่ด่าฉันหน่อยหรอ"  น้ำทิพย์นำมือเชยคางคนด้านล่างให้มองหน้าเธอ พร้อมกับพูดประโยคที่ชวนโมโห จะบอกว่าน้ำทิพย์ชอบให้ศิรินด่าตอนก่อนจะมีอะไรกันก็ได้นะ หล่อนคิดว่ามันกระตุ้นอารมณ์ดี

"จะทำอะไรก็ทำเถอะ..ฉันหนาว" น้ำทิพย์ก้มลงบดจูบที่แสนเร่าร้อนลงที่ริมฝีปากซีดของคนตัวเล็ก ลิ้นร้อนพยายามสอดแทรกเข้าไปในโพรงปาก ศิรินไม่ได้ขัดขืนเลยแม้แต่น้อยปล่อยให้มันเข้ามาในโพรงปากอย่างง่ายดาย ลิ้นซุกซนกวาดชิมความหวานจากปากของศิรินจนพอใจและผละออกมาอย่างนึกเสียดาย ริมฝีปากของคนร่างสูงเลื่อนต่ำลงมาถึงเนินอก ก่อนจะครอบครองยอดอกด้วยความกระหาย

"อ๊ะ...บี" มือเรียวยกขึ้นมาขยุ้มผมของร่างสูงเอาไว้  แอ่นอกรับสัมผัสที่แสนหวาบหวาม

"ตัวเธอร้อนๆนะคริส" น้ำทิพย์พูดขึ้นแต่ก็ยังไม่ผละออกจากอกของเธอ ศิรินไม่ได้ตอบอะไร แต่จู่ๆน้ำทิพย์ก็หยุดกะทันหัน และลุกเดินออกไปจากห้องทันที ศิรินได้แต่สงสัย ไปไหนของเขา อยู่ๆก็ไป จึงนำผ้าห่มข้างตัวมาห่มไว้เพราะความหนาว ถ้าให้เดาเธอคงเป็นไข้เสียแล้ว จู่ๆน้ำทิพย์ก็เดินเข้ามาในห้อง ตรงมายังเธอ กระชากผ้าห่มออก บดจูบลงไปกับศิริน มันขม ลิ้นร้อนพยายามสอดแทรกเข้ามาอีกครั้ง ร่างเล็กเผยอปากและลิ้นนั้นก็พาเม็ดยาเข้ามาในปากของเธอ แต่มันขมเหลือเกิน คงไม่ใช่ยาปลุกเซ็ก
ศิรินเผลอกลืนมันลงคอไป มองใบหน้าของน้ำทิพย์ที่ผละจูบออกไป

"ยาลดไข้" น้ำทิพย์พูดออกมาแค่นั้น จมูกโด่งซุกไซร้ลงที่ลำคอสวยอีกครั้ง มือที่ว่างอยู่ถูกนำมาคลึงน่าอกของศิรินอีกครั้ง ก่อนจะค่อยๆเลื่อนลงไปยังจุดอ่อนไหว จงใจลากผ่านและลงน้ำหนักมือที่ส่วนนั้น

"อ๊ะ!..อะ" เสียงครางหวานหลุดออกมาจากปากคนตัวเล็ก น้ำทิพย์ยกยิ้มเลื่อนขึ้นไปกระซิบข้างหูของศิริน

"พร้อมทรมาณรึยังศิริน" คำพูดกวนประสาททำเอาศิรินเบิกตากว้าง ร่างสูงเลื่อนตัวลงไปยังจุดอ่อนไหว ขาข้างหนึ่งถูกยกพาดลงบนไหล่ร่างสูง ก่อนที่ลิ้นนุ่มจะฉกชิมความหวานไม่หยุด ยอกเย้าปุ่มกระสันให้อีกคนได้หายใจติดขัด

"อ๊ะ..บะ บี...คริส" ร่างเล็กครางเสียงหวานออกไม่หยุด ทำเอาน้ำทิพย์ได้ใจไม่น้อย เกร็งลิ้นสอดเข้าไปในช่องทางรัก ศิรินทรมาณเหลือเกิน ลิ้นซุกซนขยับเข้าออกอย่างช้าๆ

"อ่าบี..อ๊ะ.." คนตัวเล็กนำมือขยุ้มผมของน้ำทิพย์ สะโพกสวยขยับตอบกับจังหวะรักที่อีกฝ่ายเป็นคนนำทาง ช่องทางของศิรินคับแน่น น้ำทิพย์รู้ได้จากแรงบีบรัดจากปลายลิ้น จากจังหวะที่ช้ากลายเป็นเร็วและหนักหน่วง

"อ่าบี...อื้ออ.เร็วอีก...ได้โปรด..อ๊าา!" ศิรินขอร้องอีกฝ่าย เสียงครางกระเส่าหลุดออกมาไม่หยุด น้ำทิพย์ขยับลิ้นเร็วกว่าเดิม ก่อนที่อีกฝ่ายจะกระตุกเกร็ง น้ำทิพย์ถอดถอนเรียวลิ้น ก่อนจะฉกชิมความหวานจนหนำใจ

"อื้มม...อ๊ะ!บี" ร่างเล็กต้องสะดุ้งอีกครั้ง เพราะนิ้วเรียวของน้ำทิพย์สอดเข้ามาในช่องทางรัก ก่อนจะขยับมันอย่างรวดเร็ว

"ชอบไหมคะที่รัก? ครางเสียงหวานๆให้ถึงเช้าเลยนะ" น้ำทิพย์แสยะยิ้มให้ร่างเล็กที่นอนบิดด้วยความทรมาณ ศิรินรู้ดีว่ามันคงไม่จบแค่นี้..เธอคงต้องรับความทรมาณนี้ไปจนถึงเช้า จึงปล่อยให้ตัวเองตกเป็นทาสเขาอีกครั้งอย่างจำนน...

1 ความคิดเห็น:

  1. Slots at the Casinos - DrmCD
    No 김포 출장안마 matter what denomination you're playing in, 거제 출장마사지 the 안양 출장안마 slot machine is always a favourite! Players always keep their attention to detail 삼척 출장샵 and win when they try and place 경산 출장안마 a

    ตอบลบ