วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC ตอนที่8 ปีศาจ.

  ริมฝีปากร้อนของฉันครอบครองยอกอกของร่างบางทันทีอย่างโหยหา  เสียงครางในลำคออย่างพึงพอใจของเมย์เป็นตัวกระตุ้นอารมณ์เป็นอย่างดี  น้ำทิพย์ในตอนนี้ไม่มีสติหลงเหลือที่จะยับยั้งในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนเสนอ  เธอก็สนองให้  จมูกโด่งเลื่อนขึ้นไปซุกไซร้ลำคอสวยก่อนจะดูดดึงจนเป็นรอยอยู่หลายจุด  มือซุกซนปัดป่ายไปทั่วตัวของอีกคน

"ยังคิดถึงเมย์อยู่นะ" สมองมันสั่งให้ฉันพูดออกไปแบบนั้น  ยังคิดถึง ยังโหยหา ยังต้องการอีกฝ่าย ก่อนที่ริมฝีปากจะเลื่อนลงมาที่อกคู่สวย ใช้มือขยำมันอย่างแรงราวกับไม่กลัวว่ามันจะแหลกสลาย  ลิ้นนุ่มยอกเย้ากับยอดอกทั้งสองข้างราวกับกลัวว่าข้างใดข้างหนึ่งจะน้อยใจ

"อ่าาส์...บี..ซี๊ดดด"  เมย์ครางออกมาอย่างพอใจ ใช้มือขยุ้มผมร่างสูงเพื่อระบายความเสียว น้ำทิพย์กระตุกยิ้มมุมปากก่อนจะขบกัดน่าอกจนเป็นรอยแดงไปทั่ว  เธอจำได้ดีว่าเมย์ชอบแบบไหน...

"ซี๊ดดดด...บี..แรงอีก"  ใบหน้าเงยเกครางเสียงหวานออกมาไม่หยุด มือของน้ำทิพย์เลื่อนผ่านลงมาที่หน้าท้องลูบมันอย่างแผ่วเบา ก่อนจะเลื่อนลงไปยังจุดอ่อนไหว แกล้งหยอกเย้าอีกคนด้วยการจงใจลากมือผ่านไปมา ทำเอาอีกคนบิดเร้าด้วยความทรมาณ

"อ่าาส์..บี..ใส่เถอะ..เมย์ไม่ไหว" คำขอร้องหลุดออกมาจากริมฝีปากบาง น้ำทิพย์เลื่อนขึ้นไปกดจูบเร่าร้อนอีกครั้ง ส่งลิ้นนุ่มเข้าไปสอดแทรกในโพรงปากเพื่อหาความหวาน ร่างบางสะดุ้งเฮือกเมื่อจู่ๆนิ้วทั้งสองของน้ำทิพย์ก็เข้ามาในตัวของเธอ

"อ๊ะ!..บี..อ่าาาส์" จังหวะที่ช้าแต่หนักหน่วงถูกส่งไปยังคนด้านล่าง เมย์กัดริมฝีปากแน่นด้วยความทรมาณ  ขยับสะโพกสวยตามจังหวะที่ร่างสูงเป็นคนนำทาง แต่มันยังไม่พอสำหรับเธอ

"ซี๊ดดด...บี..อ๊ะ..ระ เร็วกว่านี้"  เมย์มองบีด้วยสายตาช่ำเยิ้ม มือทั้งสองข้างที่กำผ้าปูที่นอนแน่น ถูกยกมาพาดไว้ที่ต้นคอคนด้านบน ก่อนจะกรีดเล็บลงไปช้าๆ เธอรู้ว่ามันจะทำให้อีกฝ่ายคลั่งมากแค่ไหน

"ซี๊ดดด...เมย์" น้ำทิพย์เลียริมฝีปากอย่างหื่นกระหาย แววตาแห่งความต้องการถูกส่งผ่านออกไปยังกันและกัน ก่อนที่น้ำทิพย์จะขยับนิ้วด้วยจังหวะที่เร็วกว่าเดิมหลายเท่า  ทำเอาเมย์พอใจไม่น้อย จิกเล็บลงบนไหล่กว้างของคนด้านบนเพื่อระบายความหวาบหวามที่ได้รับ

"อ๊ะๆๆๆ...บี..เร็วอีก..อ๊ะๆ"  ปากบางพร่ำบอกออกไปไม่หยุดปาก น้ำทิพย์รู้สึกได้ถึงการรัดแน่นจากปลายนิ้ว จึงเร่งจังหวะให้เร็วกว่าเดิม เล็บที่จิกลงมาบนไหล่มันแสบ คงเลือดออกแน่ๆ อีกฝ่ายดึงน้ำทิพย์เข้าไปกอด ก่อนที่จะกระตุกเกร็งเป็นสัญญาณว่าเธอถึงฝั่งแล้วเป็นที่เรียบร้อย เสียงหอบถี่ดังขึ้นข้างๆหู กลิ่นน้ำหอมที่เมย์ใช้มันทำเอาสมองฉันเบลอไปหมด  

"ยังถึงใจเหมือนเดิมเลยนะ" เมย์พูดขึ้น ทำเอาฉันกระตุกยิ้มมุมปาก คำพูดที่ชวนให้คิดถึงเรื่องในอดีตที่เธอเคยทำกับฉันมันเกินกว่าจะรับไหว แววตาซึ่งไรถึงความรู้สึกของฉันถูกส่งออกไปยังร่างบาง 

"หึ..เธอมันร่านเมย์" คำพูดที่ใครหลายคนคิดว่ามันแสนจะรุนแรง แต่สำหรับคนตรงหน้ามันยังน้อยไปด้วยซ้ำก่อนที่จะเริ่มบทรักแสนเร่าร้อนอีกครั้ง เธอฉุดชั้นให้ตกลงไปในนรกที่เธอสร้างครั้งแล้วครั้งเล่า   มันทรมาณแต่ฉันก็ชอบมัน...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น